Link:INB Home|INB English| INB русский язык|INB العربية|INB Türkiye|INB فارسی|INB Español|INB Français|INB Português|INB Deutsch|INB 國語|INB 中文|INB 日本语|INB 한국어|INB ภาษาไทย|INB tiếng Việt||[Xe máy bảo trì]Từ ngày 1-6: xe máy, ôtô phải đóng phí bảo trì đường bộ
INB tiếng Việt Forum
hoan nghênh(Công nghiệp & Boffin Native) Thời đại công nghiệp ở đây là đầy đủ tinh thần chiến đấu, bạn và tôi đều thông qua không gian mạng này với Native tinh thần Boffin sinh học đến các phòng thí nghiệm điên. nhà INBforum.com, vn-inbforum.forums2u.com
INB tiếng Việt Forum

hoan nghênh(Công nghiệp & Boffin Native) Thời đại công nghiệp ở đây là đầy đủ tinh thần chiến đấu, bạn và tôi đều thông qua không gian mạng này với Native tinh thần Boffin sinh học đến các phòng thí nghiệm điên. nhà INBforum.com, vn-inbforum.forums2u.com


You are not connected. Please login or register

《《《《《《《上一页INBforum   Go down

上一页INBforum》》》》》》》Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1 [Xe máy bảo trì]Từ ngày 1-6: xe máy, ôtô phải đóng phí bảo trì đường bộ on Sat May 25, 2013 10:28 am

Admin


Admin
(CAO) Theo nghị định 18/2012/NĐ-CP vừa được Thủ tướng ban hành, quy
định về việc lập, quản lý và sử dụng quỹ bảo trì đường bộ có hiệu lực
từ ngày 1-6, các loại ôtô, xe máy sẽ phải đóng phí này.



Từ ngày 1-6: xe máy, ôtô phải đóng phí bảo trì đường bộ

Ông Nguyễn Văn Quyền, phó tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ, cho
biết hiện Bộ Giao thông vận tải đang phối hợp với Bộ Tài chính để xây
dựng mức phí thu cho từng loại phương tiện và tuần sau ban hành mức
thu, cách tổ chức thu cụ thể. Theo đó, ôtô sẽ được thu qua kỳ đăng
kiểm, xe máy giao cho địa phương thu.

Trước đó, trong dự thảo trình Thủ tướng về quỹ bảo trì đường bộ, Bộ
Giao thông vận tải đã đề xuất mức thu phí ôtô theo bảy nhóm. Mức thấp
nhất đối với ôtô dưới 12 ghế, xe tải dưới 2 tấn là 180.000 đồng/tháng;
mức cao nhất đối với xe tải từ 18 tấn trở lên, xe chở hàng bằng
container 40 feet là 1,44 triệu đồng/tháng. Đối với môtô, xe gắn máy
mức thu 80.000-120.000 đồng/năm (tùy theo dung tích xilanh).

Số phí thu được theo phương án này là 5.987 tỉ đồng/năm và ngân sách
nhà nước bổ sung 6.312 tỉ đồng/năm để đảm bảo nhu cầu bảo trì, sửa chữa
đường bộ. Theo Bộ Giao thông vận tải, nếu thực hiện cách thu này sẽ
bỏ hết các trạm thu phí nộp ngân sách nhà nước trên quốc lộ, chỉ giữ
lại các trạm BOT.

Tuy nhiên, theo Vụ Chính sách thuế, quan điểm của Bộ Tài chính là sẽ
cân nhắc trên cơ sở làm sao mức thu phí không quá cao trong bối cảnh
giá cả nhiều mặt hàng thiết yếu tăng cao, gây khó khăn cho người dân mà
vẫn đảm bảo nguồn để bảo trì đường sá.]

Xem lý lịch thành viên http://vn-inbforum.forums2u.com

上一页INBforum   Go down

上一页INBforumXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Copyright ©2009-2010 LTD Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 3.0 Unported License.

IT:SINGLESERVGoogle谷歌翻译TranslateFORUMSOFTLAYERGoogle谷歌广告联盟AdSenseAsia

 

Free forum | © PunBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | www.sosblogs.com