Link:INB Home|INB English| INB русский язык|INB العربية|INB Türkiye|INB فارسی|INB Español|INB Français|INB Português|INB Deutsch|INB 國語|INB 中文|INB 日本语|INB 한국어|INB ภาษาไทย|INB tiếng Việt||[web Tài nguyên]Thiết kế website kinh doanh trực tuyến cần chú ý gì
INB tiếng Việt Forum
hoan nghênh(Công nghiệp & Boffin Native) Thời đại công nghiệp ở đây là đầy đủ tinh thần chiến đấu, bạn và tôi đều thông qua không gian mạng này với Native tinh thần Boffin sinh học đến các phòng thí nghiệm điên. nhà INBforum.com, vn-inbforum.forums2u.com
INB tiếng Việt Forum

hoan nghênh(Công nghiệp & Boffin Native) Thời đại công nghiệp ở đây là đầy đủ tinh thần chiến đấu, bạn và tôi đều thông qua không gian mạng này với Native tinh thần Boffin sinh học đến các phòng thí nghiệm điên. nhà INBforum.com, vn-inbforum.forums2u.com


You are not connected. Please login or register

《《《《《《《上一页INBforum   Go down

上一页INBforum》》》》》》》Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

1 [web Tài nguyên]Thiết kế website kinh doanh trực tuyến cần chú ý gì on Wed Apr 17, 2013 10:43 am

Admin


Admin
Trước tiên chúng ta cần biết, khi thiết kế một website giới thiệu doanh nghiệp khác với thiết kế web bán hàng.Thiết
kế rất đẹp nhưng website chỉ nhằm thông báo về sự tồn tại của một nhãn
hàng hoặc một cửa hàng nào đó trong thực tế.Đây là một yếu tố cực kỳ
quan trọng nhưng chưa được nhiều nhà kinh doanh chú ý.Ở Việt Nam khi
bạn muốn mua một món hàng trực tuyến thường hay thận trọng tìm hiểu sản
phẩm ta sẽ mua, tiến trình mua hàng, phương thức thanh toán, dịch vụ
giao hàng, bảo hành…


Dưới đây là những điều cần chú ý khi thiết kế website phục vụ việc kinh doanh trực tuyến tùy theo sản phẩm lĩnh vực nên có hoặc không:
1. Logo được thiết kế đẹp, rõ ràng ghi dấu ấn: Một logo rõ ràng và ấn
tượng là một danh thiếp kinh doanh cho các cửa hàng mới khai trương và
đã có thương hiệu. Khi mua hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là
một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ
chức.
2. Cam kết về việc mua bán, quà tặng và giao hàng Free: Một số khách
hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, một số là do các
nhãn hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều quan tâm đến
một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại loại như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và
giá bán ưu đãi thường là thứ đầu tiên những người lướt web tìm kiếm.
Những cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích khách hàng chi, chi
và chi. Chính vì vậy, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu
ngay đầu trang chủ là việc nên làm.
3. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được ưa chuộng: Khi
có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người mua
đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng, hãy
thiết kế trang chủ làm nổi bật điều này.
4. Sản phẩm có thương hiệu: Có rất nhiều nhà bán lẻ lớn là các đơn vị
cung cấp “mua hàng theo nhãn hiệu”. Khách hàng có thể tìm thấy thứ họ
cần thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn.
5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm: Đặc điểm của giỏ mua
hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau
trong các trang thương mại điện tử.
6. Số điện thoại liên hệ và hỗ trợ trực tuyến: Với việc mua sắm trực
tuyến, người mua sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính để
thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên
khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ cần ai đó để thảo luận về việc này.
Đây là chính là lý do cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7
và trả lời trực tuyến là các hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ
chăm sóc khách hàng.
7. Bản đồ đi đến cửa hàng: Bản đồ tìm vị trí cửa hàng là lựa chọn cần
có cho các cửa hàng trực tuyến có các đại lý bán lẻ tại địa phương và
cả nước. Nhiều khách hàng thận trọng thích tìm kiếm cửa hàng trên thực
tế trong website để tìm địa điểm cửa hàng hoặc chi nhánh gần nhất.
8. Các liên kết đến các trang mạng xã hội: gười ta nói rằng hầu hết 20%
việc mua bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua các trang mạng
xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến số đông. Các trang mạng xã hội
như Facebook và Twitter, là nơi tốt nhất, nếu không muốn nói là nhanh
nhất, là nguồn thông tin bạn cần liên quan đến mọi vấn đề.

Hơn nữa, các tài khoản trên mạng xã hội mang đến cơ hội tuyệt vời để
tự cải thiện: các cộng đồng mạng có thể giúp xác định khách hàng tích
cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm khách hàng mới là những người chưa quen
với các cửa hàng trực tuyến. Đối với các cửa hàng trực tuyến, đây là
kênh tốt để giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới nhất hoặc những
chương trình bán hàng đặc biệt nhắm đến những thành viên của Facebook
và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy những ví dụ thành công của việc
sử dụng mạng xã hội.]

Xem lý lịch thành viên http://vn-inbforum.forums2u.com

上一页INBforum   Go down

上一页INBforumXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết

Copyright ©2009-2010 LTD Creative Commons License
This work is licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 3.0 Unported License.

IT:SINGLESERVGoogle谷歌翻译TranslateFORUMSOFTLAYERGoogle谷歌广告联盟AdSenseAsia

 

Free forum | © PunBB | Free forum support | Liên hệ | Report an abuse | Create your own blog